NHỮNG ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA ĐẦU KÉO SITRAK T7H 440 CẦU DẦU BẢN ĐỦ
Về hình thể bên ngoài SITRAK 440hp Cầu Dầu, chúng ta có một cabin rộng rãi hơn. Một mặt nạ SITRAK hầm hố và cao cấp hơn. Nhìn một cách tổng thể, Sitrak T7H vẫn có cái gì đó rất cứng cáp, tinh tế và đậm chất thực dụng.
https://howovietnam.com.vn/dau-keo-sitrak-t7h-440hp-cau-dau-ban-du/
Bên cạnh đó ĐẦU KÉO SITRAK T7H 440HP CẦU DẦU cabin Sitrak T7H nóc cao, 2 giường nằm rộng rãi, sang trọng và hiện đại, trong ca bin có ổ cắm điện 220V, các tiêu chuẩn nhiều chi tiết cao cấp hơn dòng A7. Về chiều cao Cabin của Sitrak T7H cao hơn so với cabin A7 khoảng 10 cm. Với độ cao như thế này chắc chắn sẽ cải thiện rất nhiều về khoảng quan sát cũng như độ sập gầm xe. Thông thoáng, rộng rãi, tiện nghi đó chính là điểm mới thực sự cao cấp của đầu kéo Howo Sitrak T7H All New
- Cabin: T7H Thiết kế hài hòa thừa hưởng thiết kế động lực học từ dòng cabin A7 nổi tiếng trên thị trường, nổi bật với cụm đèn chiếu sáng, mặt ca lăng khỏe khoắn thiết kế sơn đen.
- Nâng cấp đáng chú ý nhất ở dòng xe đầu kéo Sitrak T7H 440 là có hệ thống Cruise Control kiểm soát ga tự động giúp lái xe dễ dàng kiểm soát tốc độ tối đa, tránh vi phạm quy định giới hạn tốc độ.
- Nội thất Sitrak T7H cabin rộng rãi với thiết kế 2 giường nằm là không gian nghỉ ngơi cho lái xe với những chuyến hàng dài.
- Thiết kế ghế ôm sát giúp tạo cảm giác thoải mái khi ngồi, ghế có bóng hơi giảm mệt mỏi khi ngồi lâu.
- Hệ thống Chassis gia cố tăng cứng giúp xe vận hành ổn định với khối lượng tải lớn, thiết kế kết hợp cầu dầu MCP chịu tải trọng cao.
- Hệ thống treo chắc chắn 12 lá nhíp quang đôi (cầu dầu).
- Bình dầu được nâng cấp với dung tích lên tới 1100 lít, giúp xe vận hành hàng nghìn km mà không cần tiếp thêm nhiên liệu. Đây là một cải tiến rất phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của bác lái xe đường dài.
- Bình dầu thiết kế bằng hợp kim nhôm chống ăn mòn, giảm trọng lượng, an toàn với nhiên liệu, không bị oxy hóa, không bị đóng cặn.
ƯU ĐIỂM ĐẦU KÉO SITRAK T7H 440HP CẦU DẦU
- Động cơ MAN MC11.44-50 mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, mô men xoắn lên đến 2100 Nm đảm bảo sức kéo vượt trội đáp ứng hầu hết nhu cầu về tải trọng và hàng hóa của khách hàng sử dụng. Tuổi thọ động cơ đạt chuẩn B10 với 1.5 triệu Km. Chu kỳ thay dầu lên tới 80.000 km/ 1 lần thay dầu. Tiết kiệm thời gian chi phí rất nhiều cho người sử dụng.
- Hộp số MANHW25712XSTCL thế hệ mới áp dụng tiêu chuẩn MAN có momen xoắn lớn 2500Nm, bánh răng nghiêng, 2 trục phụ, có đồng tốc và vỏ hợp kim nhôm. Giúp lái xe vận hành nhẹ nhàng.
- Cầu sau MANmodel MCP16ZG, phiên bản cầu Man 16 tấn cho ra tỷ số truyền cuối 5.26 vô cùng mạnh mẽ cùng độ chịu tải siêu khỏe. Đây được xem là phiên bản cầu cao cấp nhất của phân khúc đầu kéo Howo nói chung.
- Các tính năng trên xe: Chìa khóa điện tử thông minh Smart Key, kính nâng điện, radio, điều hòa, màn hình LCD đa năng, phanh cup pô, Cruise Control điều chỉnh ga tự động, cabin nâng điện.Thiết kế theo phong cách mới hiện đại, cao cấp..
- THÔNG SỐ KỸ THUẬT & GIÁ SẢN PHẨM ĐẦU KÉO SITRAK T7H 440HP CẦU DẦU
TT | NỘI DUNG | THÔNG TIN CHI TIẾT ĐẦU KÉO SITRAK T7H 440HP CẦU DẦU |
1 | Loại phương tiện | Ô TÔ ĐẦU KÉO |
2 | Nhãn hiệu | CNHTC |
3 | Model | ZZ4257V324HE1B |
4 | Hãng sản xuất | Tập đoàn xe tải hạng nặng CNHTC – SINOTRUK |
5 | Nước sản xuất | Trung Quốc |
6 | Năm sản xuất | 2022, mới 100%, nhập khẩu nguyên chiếc |
7 | Màu xe | Tùy chọn |
8 | Công thức bánh xe | 6 x 4 |
9 |
Động cơ |
– Model: MC11.44-50
– Tiêu chuẩn khí thải: Euro 5 – Nhiên liệu: Diezel, phun điện tử điều khiển bằng PCU – Công suất: 440HP – 324/1900 Kw/rpm – Mo men lớn nhất: 2100/1000-1400 N.mr/min |
10 |
Ly hợp |
– Đĩa đơn, đường kính lá côn 430mm
– Kiểu loại: Ma sát khô – Dẫn động thuỷ lực dầu có trợ lực hơi. |
11 | Hộp số | – HW25712XSTCL, 12 số tiến và 2 số lùi, vỏ hộp số bằng hợp kim nhôm, có trợ lực
– Mô men soắn 2500Nm |
12 | Cầu trước | – HFVGD95/AH40U, loại 9,5tấn |
13 | Cầu Giữa + Sau | – Cầu dầu Man,MCP16ZG 16Tấn, tỷ số truyền 5.26 |
14 | Hệ thống treo | – Nhíp trước: 9 lá kiểu nhíp đa lá, có giảm chấn thủy lực, có thanh cân bằng
– Nhíp sau: 12 lá kiểu nhíp đa lá, có giảm chấn thủy lực, có thanh cân bằng |
15 | Hệ thống lái | – BOSCH 8198 |
16 |
Hệ thống phanh |
– Hệ thống phanh khí nén mạch kép
– Phanh dừng bằng lực nén lò xo tác động lên bánh xe sau – Phanh hỗ trợ trên ống xả động cơ |
17 | Lốp | – Cơ lốp: 1200R20, 18PR ( Lốp bố thép)
– Số lượng: 10 + 01(dự phòng) |
18 |
Ca bin |
– Model: T7H SITRAK, bản đủ, nóc cao, 2 giường nằm, điều hòa 2 chiều, nâng cabin bằng điện, ghế giảm sóc hơi điều chỉnh 6 hướng, MP3, giảm sóc bóng hơi… |
19 |
Hệ thống điện |
– Bình điện 2 x 12V, 165Ah
– Máy phát 28V – 1000w – Máy khởi động 5.4kw/24V |
20 | Mâm kéo | – Nhãn hiệu: CNHTC, đường kính lỗ ắc phi 90 |
21 | Thùng nhiên liệu | – Inox, dung tích: 860L + 240L or 600L |
22 |
Các kích thước |
– Kích thước xe (DxRxC): 7400×2.496×3950 mm
– Chiều dài cơ sở: 3400 + 1400 mm – Vệt bánh trước: 2.041 mm – Vệt bánh sau: 1.860 mm |
23 |
Các tải trọng |
– Tự trọng theo thiết kế của nhà máy: 10300kg
– Khối lượng toàn bộ theo thiết kế: 25000kg – Khối lượng toàn bộ cho phép: 24000kg – Tổng tải trọng kéo lớn nhất cho phép: 37570kg |
24 | Thông số vận hành | – Tốc độ tối đa: 101 Km/h
– Khả năng leo dốc lớn nhất: 30% |
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.